सुजित जैन, संस्थापक, अध्यक्ष व व्यवस्थापकीय संचालक, नेटसर्फ कम्युनिकेशन्स (पी) लि.

"भारतात आमच्याकडे Se दशलक्षाहून अधिक लोक थेट विक्री व्यवसायात सामील आहेत. आज हा .,२०० कोटी रुपयांचा उद्योग आहे जो दहा ते १२% दराने वाढत आहे. २०२25 पर्यंत या उद्योगाला रु. ,000 64,००० कोटी हे अभूतपूर्व प्रमाणात रोजगाराच्या संधी असलेले एक आशादायक चित्र सादर करते. तसेच नवोदित उद्योजकांसाठी ही एक उत्तम संधी आहे. "

सन 2000 मध्ये स्थापित, नेट्सर्फ हे भारतातील आघाडीच्या थेट विक्री कंपन्यांपैकी एक आहे. नेट्सर्फने जागतिक वातावरणाच्या भविष्याचा योग्य अंदाज घेऊन, सेंद्रीय शेती-उत्पादनाच्या उत्पादनांनी भारतात आपले कार्य सुरू केले. नेटसर्फ भारतातील २२ पेक्षा जास्त राज्ये आणि 5० 60 जिल्ह्यात कार्यरत आहेत. नेटसर्फचे भारतभरात 2 दशलक्षाहून अधिक ग्राहक आहेत. हेल्थ केअर, पर्सनल केअर, होम केअर आणि अ‍ॅग्रीकल्चर अशा चार उत्पाद श्रेणींमध्ये 50 निकाल देणारी एफएमसीजी उत्पादने उपलब्ध आहेत. उत्तम उत्पादनाची गुणवत्ता सुनिश्चित करण्यासाठी तिच्याकडे स्वतःची उत्पादन सुविधा आहे.
२०१ financial-१-17 या आर्थिक वर्षासाठी नेटसर्फची ​​उलाढाल अंदाजे २०० कोटी रुपये आहे तर गेल्या पाच वर्षांचा महसूल 4 444 कोटी रुपये आहे. त्यांच्या उत्पन्नातील हिस्सा कृषी उत्पादनांमधील महसूल - 43%, हेल्थकेअर उत्पादने - 40% आणि वैयक्तिक देखभाल उत्पादने - 17% दरम्यान विभागलेला आहे.

नुकतेच संपलेल्या सीएमओ 'नॅशनल अवॉर्ड्स फॉर एक्सलन्स इन इन हेल्थ केअर'मध्ये नेटसर्फने हेल्थकेअर प्रकारात दोन प्रतिष्ठित पुरस्कार मिळवले.
आयआयएफएलचे विनोद फिलिप आपल्याला नेटसर्फ कम्युनिकेशन्स (पी) लि. चे संस्थापक, अध्यक्ष आणि व्यवस्थापकीय संचालक सुजित जैन यांच्याशी केलेल्या संभाषणाची ठळक वैशिष्ट्ये प्रदान करतात .
मुलाखतीतील काही भागः
कंपनीचे व्हिजन आणि मिशन काय आहे?
आमचा व्हिजन म्हणजे 'सर्वांत टिकाऊ व्यवसायासाठी संधी उपलब्ध करुन देणारी, स्वच्छ, पारदर्शक आणि कायदेशीर मार्गाने कार्य करणारी एक आघाडीची आणि अत्यंत आदरणीय थेट विक्री करणारी कंपनी बनणे.'
आमचे ध्येय आहे:

उच्च दर्जाचे निकाल देणार्या उत्पादनांना नवीनता देऊन पहिली पसंती थेट विक्री करणारी संस्था बना. नेटवर्कमधील प्रत्येक व्यक्तीस त्यांच्या व्यवसाय कौशल्यांचे पालनपोषण करण्यासाठी पद्धतशीर आणि सानुकूलित प्रशिक्षण प्रोग्रामसह समर्थन द्या. प्रगत तंत्रज्ञानाद्वारे सक्षम इंटरफेसच्या मदतीने कायदेशीर आणि पारदर्शक व्यवसाय वातावरण तयार करा.
बाजारात सुरू झाल्यापासून किती उत्पादनांची सुरूवात झाली?
आम्ही 16 वर्षांपूर्वी एका कृषी उत्पादनासह सुरुवात केली आणि आज आपल्याकडे 4 वेगवेगळ्या श्रेणींमध्ये 50 हून अधिक उत्पादने आहेत. उत्पादनांना वैयक्तिक काळजी, आरोग्य आणि निरोगीपणा, घरगुती काळजी आणि कृषी श्रेणींमध्ये विभागले गेले आहे.
औषधी वनस्पती आणि अधिक म्हणून ओळखल्या जाणार्‍या वैयक्तिक काळजी श्रेणीत 30 उत्पादने असतात. ही उत्पादने पुढे व्हिटॅमिन थेरपी रेंज (18 उत्पादने), व्हिटॅमिन थेरपी प्रोफेशनल रेंज (7 उत्पादने) आणि आयुर्वेदिक श्रेणी (5 उत्पादने) मध्ये विभागली गेली आहेत.
आरोग्य आणि निरोगीपणाची श्रेणी, नटूरामोरे म्हणून ओळखली गेली, आणि नंतर पौष्टिक खाद्य पूरक श्रेणी (4 उत्पादने), हर्बल आहार पूरक श्रेणी (5 उत्पादने) आणि आयुर्वेदिक औषधे (2 उत्पादने) मध्ये विभागली गेली आहेत.
क्लीन अँड मोर म्हणून ब्रँडेड होम केअर रेंजमध्ये केवळ एक उत्पादन आहे. बायोफिट म्हणून ओळखल्या जाणार्‍या कृषी उत्पादनांच्या श्रेणीमध्ये 8 उत्पादने आहेत ज्यात शेती आणि जनावरांची काळजी घेणे आवश्यक असते.
प्रतिस्पर्ध्यांच्या तुलनेत तुमचा सध्याचा बाजारातील हिस्सा किती आहे?
सध्या, जेव्हा आपण भारतातील आयएनआर 7200 कोटी थेट विक्री उद्योगाच्या परिस्थितीचा विचार करतो तेव्हा खेळाडूंचे मार्केट शेअरचे विश्लेषण आणि सामायिकरण करण्यासाठी कोणतीही नियामक संस्था उपलब्ध नसते. नेटसर्फ हे भारतातील २२ राज्यांत पसरलेले असले तरी महाराष्ट्र, गुजरात, कर्नाटक, मध्य प्रदेश आणि राजस्थान या राज्यांमध्ये प्रामुख्याने अस्तित्त्वात आहे. आर्थिक वर्ष २०१-16-१-16 मध्ये आम्ही १ IN० कोटी रुपयांची उलाढाल बंद केली.


विविध मार्केटमधील उत्पादनांच्या वितरणासाठी पुरवठा-साखळी-व्यवस्थापन (एससीएम) चे वर्णन करा?
डायरेक्ट सेलिंग बिझनेसमध्ये असल्याने, नेटसर्फ कम्युनिकेशन्स अतिशय सपाट पुरवठा साखळी रचनेवर कार्य करतात. कॅप्टिव्ह मॅन्युफॅक्चरिंग प्लांट्स 5 गोदाम ठिकाणी उत्पादनांची वाहतूक करतात. उत्पादने भारत आणि सी अँड एफ एजंट्सकडे वेगवेगळ्या ठिकाणी पाठविली जातात. तेथून ते त्यांच्या उत्पादनाच्या ऑर्डरनुसार विशेष स्टॉक पॉईंट्समध्ये वितरित केले जातात. नेट्सर्फचे थेट विक्रेते या स्टॉक पॉईंटवरुन उत्पादने खरेदी करतात आणि पुढे ते एमआरपीवर ते उत्पादने किरकोळ विकू शकतात किंवा त्यांचा वापर त्यांच्या वैयक्तिक वापरासाठी करतात. सध्या आपल्याकडे 22 राज्ये, 605 जिल्हे आणि भारतातील 4222 ब्लॉकमध्ये जवळपास 225 स्टॉक पॉइंट आहेत.
तंत्रज्ञानाच्या आघाडीवर असलेले नवीन अद्ययावत किंवा नवीनता काय आहे जे आपल्या उत्पादनांना उर्वरित स्पर्धेतून वेगळे करते?
मी या प्रश्नाचे उत्तर तीनपटीने देऊ इच्छितोः
भौगोलिक स्थान प्लॅटफॉर्म:
तंत्रज्ञानाने व्यक्ती आणि संस्थांचे जीवन नाटकीयरित्या बदलून गेल्या दोन दशकांत स्वत: ला सिद्ध केले आहे. यामुळे आपल्या खरेदीचा मार्गही बदलला आहे. आज किराणा सामान असो, फर्निचर असो की अन्नाची वस्तू असोत, तरीही सर्व ग्राहक ऑनलाईन खरेदी करणे पसंत करतात. तंत्रज्ञानाशी जुळवून घेण्यामध्ये आज थेट विक्री देखील अपवाद नाही. तंत्रज्ञानाने गेम चेंजर असल्याचे सिद्ध केले आहे, ज्याने थेट विक्री व्यवसायाच्या विविध पैलू शोधण्यास मदत केली आहे.
थेट विक्री व्यवसाय थोडा वेगळा आहे जिथे उत्पादने थेट किरकोळ ठिकाणांपासून दूर ग्राहकांना विकली जातात. तथापि, असे आढळून आले आहे की बर्‍याचदा ग्राहकांना थेट विक्रीची उत्पादने उपयुक्त ठरतात परंतु ती पुन्हा खरेदी करू शकत नाहीत कारण त्यांनी वितरकाचा संपर्क तपशील गमावला आहे ज्याने त्यांना प्रथमच विकले. कधीकधी ग्राहक कंपनीच्या काही विपणन प्रयत्नांना सामोरे येतात आणि त्यांची उत्पादने वापरण्याची इच्छा असते परंतु स्वतंत्र वितरकापर्यंत कसे पोहचायचे हे त्यांना माहित नसते, त्यांना ते उत्पादने कशा प्रदान करतात.
भौगोलिक स्थानावर आधारित तंत्रज्ञानामधील आमची नवीनतम प्रगती आमच्या वितरकांना द्रुतगतीने आमच्या ग्राहकांशी जोडते. "जिओ रिटेलर" ग्राहकांच्या भौतिक स्थानाला मौल्यवान डेटामध्ये रूपांतरित करते आणि संपूर्ण डेटा अनुभव सोयीस्कर आणि गुळगुळीत करण्यासाठी या डेटाचा वापर करते.


प्लॅटफॉर्ममुळे ग्राहकांना त्यांच्या स्थानाजवळच नेट्सर्फ वितरक शोधण्यास आणि त्यातील अंतर, सेवा रेटिंग आणि त्यांच्याद्वारे ऑफर केलेल्या उत्पाद सवलतीत आधारित एक निवडण्यास मदत होते. ग्राहक किरकोळ विक्रेत्याची निवड करुन ऑर्डर देताच नेट्सर्फ वितरकास ग्राहकांच्या तपशिलासह एक सूचना प्राप्त होईल. मग किरकोळ विक्रेता ग्राहकांशी संपर्क साधू शकतील आणि परस्पर ते उत्पादन वितरणाची वेळ ठरवू शकतात. हा अनुप्रयोग किरकोळ विक्रेत्यास नकाशाद्वारे ग्राहकांच्या ठिकाणी नेव्हिगेट करतो. ऑनलाइन ग्राहकांच्या वर्तनाकडे पाहता पेमेंट मोड म्हणजे डिलिव्हरीची रोकड असते म्हणूनच ग्राहक जेव्हा उत्पादने वितरीत करतात तेव्हाच पैसे देतात.
आम्हाला विश्वास आहे की या तांत्रिक प्रगतीमुळे आमचे ग्राहक, थेट विक्रेते आणि आम्हाला परस्पर फायदेशीर मार्गाने फायदा होईल. सेंद्रिय शेतीवर आधारित उत्पादन थेट विक्रीद्वारे
सन २००० मध्ये आम्ही सेंद्रिय शेतीवर आधारित उत्पादने सादर करून आमच्या थेट विक्री व्यवसायाची सुरुवात केली होती. बहुधा ही दुर्मीळ मॉडेल भारतात यशस्वीरीत्या चालवणारी आम्ही एकमेव कंपनी आहे. आमच्याकडे कृषी उत्पादनांची संपूर्ण सेंद्रिय श्रेणी आहे जी उत्पादन वाढविण्यात आणि शेतात होणारा खर्च कमी करण्यात मदत करते. या उत्पादनांसाठी हे आतापर्यंत एक अतिशय यशस्वी मॉडेल आहे. यामुळे शेतक sla्यांना त्यांच्या उशीरा हंगामात उत्पन्नाचे आणखी एक स्त्रोत विकसित करण्यास फायदा होतो. आमच्या एकूण महसुलात कृषी उत्पादनांचा समावेश सध्या 43% आहे. औषधी वनस्पती आणि फळांच्या अर्कांसह व्हिटॅमिन थेरपी:
नेटसर्फची ​​हर्बल सौंदर्यप्रसाधनेची श्रेणी आवश्यक जीवनसत्त्वे (वृद्धत्वाच्या प्रभावांशी लढा देण्यासाठी), औषधी वनस्पती (त्वचेच्या पोषणसाठी पारंपारिक बचत करणारे) आणि त्वचेचे स्वर आणि पोत सुधारण्यासाठी भिन्न फळांच्या अर्कांच्या अत्यंत दुर्मिळ मिश्रणासह येते. सध्याच्या भारतीय सौंदर्यप्रसाधनांच्या बाजारात असे संयोजन फारच क्वचित आढळेल.
वित्त वर्ष 17-18 साठी आपली सध्याची कमाई आणि उलाढाल आणि अंदाज मार्जिन किती आहे?
आम्ही y०% वाढत आहोत आणि आम्ही २०१ F-१-18 च्या अखेरीस 300०० कोटी रुपयांपर्यंत पोचण्याची अपेक्षा करतो.
आपण आपल्या भविष्यातील योजना वाढ आणि विस्तारासाठी सामायिक करू शकता?
आमच्या भविष्यासाठी आपल्याकडे एकाधिक योजना आहेत.
आधी सांगितल्याप्रमाणे, नेट्सर्फने वर्ष 2000 मध्ये सेंद्रीय शेती उत्पादनांच्या गुच्छातून डायरेक्ट सेलिंग कंपनी म्हणून काम करण्यास सुरवात केली. याचा परिणाम म्हणून आम्ही ग्रामीण बाजारपेठेच्या अंतर्गत भागात मोठ्या प्रमाणात उपस्थित आहोत. म्हणूनच, आता आमचे लक्ष्य म्हणजे नाविन्यपूर्ण उत्पादनांसह शहरी बाजारपेठेत प्रवेश करणे. दर्जेदार उत्पादने आणा आणि तयार करा जी ग्राहकांच्या वेदना गुणांना संबोधित करतील. थेट विक्रेता म्हणून अधिक महिला आणि तरुणांसह थेट विक्रेता आधार लक्ष्य करा आणि वाढवा. आमच्या नेटवर्कमध्ये सध्या आमच्याकडे 100,000 महिला थेट विक्रेते आहेत.
आिथर्क वषर् १ and-१-17 व आिथर्क वषर् १-18-१-18 साठी आपले गुंतवणूकीचे आकडे व आकडेवारी कोणती?
आम्ही आिथर्क वषर् १ 17-१-18 या वर्षाच्या वाढीच्या पथ्यावर आधारीत पुढील १ वर्षात सुमारे १० ते १. कोटी रुपये उपयोजित करणार आहोत.
उद्योगातील उल्लेखनीय नवीन ट्रेंडचे नाव काय?
शासनाच्या स्वागतार्ह बातमी. भारतात थेट विक्रीसाठी मार्गदर्शक सूचना जारी करणार्‍या काही कंपन्यांकडून होणाices्या गैरप्रकारांना आळा घालण्यासाठी पहिली पायरी आहे जी अस्तित्त्वात नसलेल्या वस्तूंमध्ये गुंतवणूकीसाठी व्यक्तींकडे दुर्लक्ष करते. उद्योगाच्या वाढीविषयी आणि त्यामध्ये ग्राहकांचे हित टिकवून ठेवण्याबाबत आम्ही प्रेरित आणि आशावादी आहोत.
तंत्रज्ञान जवळजवळ प्रत्येक उद्योगात बदल झाला आहे आणि थेट विक्री उद्योग त्याला अपवाद नाही. हा व्यवसाय पारंपारिकपणे चालविण्याच्या पद्धतीमध्ये बदल झाला आहे. थेट विक्रेताने घराबाहेर पडणे आणि निरर्थक उत्पादने विक्रीसाठी वैयक्तिकरित्या लोकांकडे जाण्याची गरज निर्माण केली आहे. आज, आमच्याकडे सोशल मीडिया, ब्लॉग, पीआर, व्हॉट्सअॅप आणि इतर माध्यमांद्वारे आमच्या व्यवसायाला प्रोत्साहन देण्यासाठी सर्व पर्याय आहेत. तसेच प्रत्येक प्लॅटफॉर्मवर सामायिक करण्यायोग्य सामग्रीद्वारे उत्पादनांच्या डेमोची आवश्यकता पूर्ण केली जाते. आज, नेट्सर्फमध्ये, एखाद्याला आपल्या व्यवसायाची जाहिरात फक्त नेट्सर्फच्या throughपद्वारे करता येते आणि अगदी स्वतःच्या ग्राहकाला न भेटताही त्याच्या स्वतःच्या ऑनलाइन व्यवसायाच्या दुव्याद्वारे उत्पादन विक्री करता येते. म्हणूनच, थेट विक्री ही आता डोर-टू-डोर नाही परंतु आता ती स्क्रीन-ते-स्क्रीन आहे! गेल्या काही वर्षांत मिळवलेली ही एक मोठी तांत्रिक प्रगती आहे!
आपण आम्हाला भारतात थेट विक्री उद्योगाचे विहंगावलोकन देऊ शकता?
भारतात आमच्याकडे 4 दशलक्षाहून अधिक लोक थेट विक्री व्यवसायामध्ये सामील आहेत. आज हा 7,200 कोटी रुपयांचा उद्योग आहे जो 10 ते 12% वर्षाच्या दराने वाढत आहे. २०२25 पर्यंत या उद्योगाला ,000 64,००० कोटी रुपयांचा निधी अपेक्षित आहे. अभूतपूर्व प्रमाणात रोजगार संधी असलेले हे एक आशादायक चित्र सादर करते. तसेच नवोदित उद्योजकांसाठी ही एक उत्तम संधी आहे.
आपण बाजारात बाजारात आणत असलेली भविष्यातील उत्पादने काय आहेत?
आम्ही आमचे उत्पादन पोर्टफोलिओ होम केअर श्रेणीमध्ये स्केलिंग पहात आहोत. आम्ही होम केअर रेंजमध्ये 4 नवीन उत्पादने बाजारात आणण्याची योजना आखत आहोत. यासह एकत्रित, आम्ही आमच्या वैयक्तिक देखभाल प्रकारात हर्बल हेअर कलर उत्पादनांची यादी देखील सुरू करण्याची संधी शोधत आहोत.



Comments

Popular posts from this blog

Netsurf network

Netsurf Network च का ?